Cách chọn mua tai nghe Iphone giá rẻ hàng xịn? Mua ở đâu?

Bạn đang cần 1 chiếc tai nghe Earpod Apple xịn?
Bạn đang muốn 1 chiếc tai nghe thõa mãn âm thanh nghe nhạc tuyệt vời?
BẠN CÓ MUỐN TÌM HIỂU VỀ TAI NGHE IPHONE PHIÊN BẢN ONLY APPLE KHÔNG.?KẾT NỐI VỚI NUU.VN NHÉ


Nhưng bạn đang phân vân chưa biết nên mua ở đâu? Giá tai nghe Iphone xịn bao nhiêu?
Có nên tin tưởng những gì người bán đang viết ? Giá đắt là ổn hay giá rẻ là ổn ?
Vâng! Bài viết này , chúng tôi sẽ trả lời cho bạn những thắc mắc trên .

1/ Tai nghe Iphone chính hãng giá bao nhiêu?
Rất khó định giá, vì tùy nguồn bán tùy thị trường. Nhưng dường như, dưới 200 ngàn bạn có thể nghi ngờ đó là hàng không đạt yêu cầu về âm thanh.
Các cửa hàng lớn, Store , trung tâm điện máy bán giá: 700 - 800 ngàn. Loại này có thêm hộp nhựa cao cấp bên ngoài. Xem hình bạn nhé
Một số loại tai nghe Iphone giá rẻ cỡ dưới 200 ngàn thì khả năng âm thanh rất tệ. Mở full volume sẽ chói tai, nghe rè rè, nói chung là rất chán với thể loại này. Thường nó có màng lưới vải, trong khi hàng xịn màng lưới kim loại, màu xanh xám nhạt.

BẠN CÓ MUỐN TÌM HIỂU VỀ TAI NGHE IPHONE PHIÊN BẢN ONLY APPLE KHÔNG.?KẾT NỐI VỚI NUU.VN NHÉ

2/Tai nghe Iphone chính hãng hàng xịn , hàng bóc máy mua ở đâu?
Mua tại các tiệm điện thoại, chợ, deal bất cứ nơi đâu bạn muốn nhưng...
Bên bán không dám đền tiền , không dám bao xài hoặc không dám chịu trách nhiệm nếu tai nghe Iphone nhái thì đó đích thị là hàng nhái. 

Đa phần thị trường toàn bán hàng nhái 80 -90%. Những người mua điện thoại Iphone, Ipad từ các tiệm hoặc mua máy cũ, máy Iphone xách tay sẽ thường nhận tai nghe Iphone nhái. trong khi, điều tuyệt vời là tai nghe Iphone đi kèm với iphone nghe nhạc rất " phê"

3/ Như vậy tóm lại, để mua tai nghe Iphone xịn, chính hãng bạn cần lưu ý các điểm căn bản mấu chốt sau:
- Hàng xịn Earpod Iphone  âm thanh nghe rất hay, bass rất mạnh mẽ dù chưa mở hết volume. Tiếng trống là bùm bùm , còn hàng nhái nghe bịch bịch, xịch xịch rát tệ. 
- Bên bán hàng cứ ậm ờ mà không dám cam kết đền tiền, thậm chí không cho trả hàng trong khi thỏa thuận ban đầu là bạn muốn mua hàng xịn chính hãng, âm thanh mạnh mẽ. Như vậy họ đang cố tình bán hàng tai nghe " nhái" cho bạn.
Nếu ai đang xài điện thoại Iphone 5/5S/5S/6/6S/6Splus/Ipad mà đang cần mua tai nghe Iphone xịn thì click vào đây. Bạn sẽ có được thứ bạn đang cần tìm



Liên kết