Cách phân biệt sạc cáp Iphone xịn và sạc cáp iphone đểu đơn giản

Bạn có biết cách phân biệt sạc cáp Iphone chính hãng chưa?
Rất đơn giản nhé ! Chỉ cần chú ý các yếu tố sau đây bạn có thể biết ngay sạc cáp mình mua hoặc đang xài là hàng đểu hay hàng xịn, zin?
1/ Cách phân biệt sạc đểu - sạc xịn, hàng zin Iphone
Củ sạc Iphone xịn đặt xuống nền phẳng sẽ đứng ngay lập tức, củ sạc Iphone nhái thì không đứng được. Mời các bạn xem hình.
Ngoại hình khó phân biệt tuy nhiên bạn có thể thấy sạc xịn đứng được ngay còn hàng nhái sạc Iphone chỉ có thể nằm mà thôi.
2/ Cách phân biệt cáp Lightning Iphone xịn và rởm dễ dàng
Đầu tiên về ngoại hình thì chữ trên dây sạc Iphone nhái sẽ in không được sắc nét, còn hàng xịn in chìm rất đẹp. Mời bạn xem hình dây sạc Iphone nhái và dây sạc Iphone xịn
Ngoại hình bên ngoài rất giống nhau
Xem thêm bức ảnh dưới đây bạn sẽ phân biệt được đâu là dây cáp xịn đâu là dây cáp iphone nhái
Bên cạnh đó, khi cắm cáp xịn vào kết nối giữa máy tính và điện thoại Iphone bên trong máy tính sẽ hiện lên Apple. Còn dây nhái Iphone kết nối máy tính không nhận và không báo.
Cuối cùng, hãy nhận biết bằng cách lấy bằng chứng người bán không dám cam kết đền tiền hoặc ậm ờ về việc hàng bán ra là hàng xịn , không dám bao xài thì đích thị sản phẩm cáp , sạc giá rẻ đó là hàng nhái.
3/ Tác hại của việc sạc bằng sạc cáp đểu Iphone?
Máy chai pin, cảm ưng có thể bị đơ, hay sụt nguồn và cháy nổ là hệ quả mà sạc nhái Iphone mang đến cho bạn.Vì thế để an toàn và lâu dài hãy sử dụng sạc cáp xịn hàng chính hãng.

BẠN CÓ MUỐN TÌM HIỂU VỀ TAI NGHE IPHONE PHIÊN BẢN ONLY APPLE KHÔNG.?KẾT NỐI VỚI NUU.VN NHÉ






Liên kết