Tai nghe Iphone xịn hình dáng bên ngoài như thế nào?

Vâng, tai nghe Iphone xịn , hàng zin, nghe nhạc hay, thứ mà bạn đang tìm kiếm có ngoại hình như thế nào?
Là thắc mắc của rất nhiều bạn yêu nhạc, bời thị trường có đến hơn 80 - 90% là hàng nhái, bán nhan nhản giá rẻ khắp nơi, hình dáng na ná nhau, nhưng càng nghe càng đau đầu. Còn hàng xịn càng nghe càng mê. Âm thanh khiến người ta thích thú bởi máy của Apple đi kèm với tai nghe của Apple thì khó chê đâu cho được.
Chúng tôi xin chụp hình ảnh thực tế về chiếc tai nghe Iphone hàng xịn, xin, chính hãng mà chúng tôi đang bán để bạn dễ phân biệt .
1/ Lưới tai nghe: màu xám lông chuột.

Hình ảnh về lưới của tai nghe Iphone zin, chính hãng, hàng xịn. Lưới vải, màu đen hay lưới màu xanh xanh là hàng nhái nhé các bạn. Đây là khẳng định 100% của chúng tôi. Dưới ánh sáng, lưới của tai nghe Earpod Iphone có màu như trên
2/Có bao nhiêu phiên bản trên thị trường?
Về xuất xứ: có 2 là Made in China & Made in Vietnam
Về hình thức: có 3 loại

Hình trên là cả ba phiên bản mà chúng tôi đang bán. Bên trái là phiên bản thường thấy, xài chung cho tất cả các thiết bị điện thoại, thiết bị nghe nhạc khác. Ở giữa cũng như vậy nhưng có thêm hộp nhựa, sách hướng dẫn, bán giá cao tại các trung tâm thương mại, cửa hàng uy tín Appstore. Bên phải là phiên bản tai nghe đặc biệt số lượng ít, có jack vạch đen để phân biệt . Âm thanh rất mạnh, thậm chí mạnh hơn cả phiên bản trước khi nghe trên Ipone 5/5C/5S/6/6Plus.
3/Kích thước chính xác của tai nghe Iphone xịn là bao nhiêu?
Tương đương 118cm.
4/ Dòng chữ cách một gang tay tính từ Jack in rất đẹp, không nổi mà là chìm. Đoạn cuối dòng chữ có mã code Seri . Hàng nhái in rất thô

Cuối cùng để kết thúc bài viết này, chúng tôi rất mong muốn bạn chọn được cho mình một chiếc tai nghe Iphone xịn, âm thanh bass mạnh mẽ, tiếng trống đánh phải là "bùm bùm" chứ không như hàng nhái" bịch bịch, xịch xịch". Vì sao? Vì bạn xứng đáng được tận hưởng điều kỳ diệu từ Apple.






BẠN CÓ MUỐN TÌM HIỂU VỀ TAI NGHE IPHONE PHIÊN BẢN ONLY APPLE KHÔNG.?KẾT NỐI VỚI NUU.VN NHÉ

Liên kết