Mua tai nghe Iphone 5 ở đâu ? Tốt? Chính hãng ? Lại ship miễn phí

Đã đến lúc tạm biệt tai nghe Iphone nhái

Chào mừng bạn đến với blog của TOP - chuyên bán  tai nghe Iphone 5 cho các bạn đang dùng điện thoại Iphone 5 nhưng lại phải nghe bằng " tai nghe Earpods đểu ". 
Thường thì tai nghe Iphone 5 được bán tràn lan ngoài đường, chợ, deal...với giá rẻ rề. Nhưng âm thanh nghe chán lắm các bạn ạ ! Nghe Bằng Kiều hát mà cứ như Lệ Rơi. 
Thế này nhé, TOP được sự may mắn nhập được tai nghe Earpods Iphone hàng độc - chuyên dành cho điện thoại Iphone (từ 4S trở lên xài ngon), Ipad, Macbook tương thích luôn.TOP gọi nó là tai nghe Iphone phiên bản Only Apple.


Ngoại hình tai nghe Iphone phiên bản Only Apple có gì khác?

Hoàn toàn không có gì khác. Chỉ khác là jack cắm có 3 vạch màu đen còn phiên bản thường thấy là 3 vạch màu trắng. Nói đến vạch vạch gì đó, các bạn nam đừng hay có tật giật mình nhé ! Nếu là 2 vạch TOP thấy ....cũng bình thường thôi ^^ ( Cười...)
Mời bạn xem clip tai nghe Iphone phiên bản Only Apple dành cho điện thoại Iphone 5 nhé 
Clip này TOP quay tay với Emily  . Quay vẫn còn hơi nghiệp dư tý, mong các bạn đừng chê : ))


Tóm lại, nếu ai đang dùng điện thoại Iphone 5 mà dùng tai nghe nhái, hàng fake nghe nhạc dở ẹc thì nên vứt đi được rồi. Mua hàng tai nghe Iphone xịn giá rẻ, cứ liên hệ TOP . Xin cam kết rằng: đền 1 triệu nếu tai nghe TOP đang bán là hàng nhái, copy. Hoàn 100% nếu tai nghe dở, âm thanh kém như hàng fake, bass yếu.


 Giá bán bao nhiêu cho 1 chiếc tai nghe Iphone phiên bản Only Apple này ?

Sản phẩm tai nghe Iphone 5 phiên bản Only Apple này TOP độc quyền nên ở nơi khác không có hàng đâu nhé các bạn và ngoài ra mức giá bán chỉ: 230.000đ. Quá rẻ luôn !

 Làm sao bạn có thể tin tưởng về sản phẩm mà TOP bán ra?

Ở Sài Gòn, cứ mang điện thoại Iphone  tới nghe thử tại nhà TOP: 876/24 CMT8, P5, Tân Bình, HCM.
Các bạn ở tỉnh thì chuyển tiền trước TOP sẽ được giao miễn phí ship. Đây là phần thưởng dành các bạn đã tin tưởng và ủng hộ TOP. 
Còn nếu ai ở tỉnh muốn mua hàng nhưng còn e ngại thì cứ giao ship COD - giao hàng thu tiền tận nơi qua bưu điện. Cộng tiền hàng 230 ngàn với thêm phí ship là 35.000đ. Thực ra có nơi ship tới 45.000 nhưng TOP tính bình quân 35.000đ trên toàn quốc.
 Chuyện buồn số 1: Một số bạn ở xa làm TOP rất buồn là đặt hàng giao tận nơi thu tiền , xong không hủy đơn hàng cũng chả nhắn tin gì cả. Lúc alo xác mình thì ok giao sớm cho mình nhé. Giao đến nơi thì bưu điện gọi không nghe máy. Trường hợp này TOP lỗ 45 ngàn tiền vận chuyển. Những người vô tâm vậy cũng bực lắm nhưng mà TOP cũng không trách được. Thôi thì coi như không có duyên vậy. Giao cả trăm đơn cũng may dính 1 ,2 đơn chứ gặp ai cũng vậy chắc phá sản luôn.
Chuyền buồn số 2: Có chị ở Sài Gòn, tít ở Quận 6, sáng sớm gọi điện kêu: Em ơi, giao hàng tai nghe Iphone cho chị nhé. Địa chỉ chị là: Xyz Hồ Ngọc Lãm, Q6. Ok chị, em cho giao chiều nay nhé. Xong xuôi cho nhân viên dịch vụ Ship đi giao. Bạn cũng biết đấy, Shipper giao hàng cho hàng chục đơn hàng trên tuyến đường đấy. Khoảng 5h Shiper sẽ giao đến thì 4h chị này làm 1 tin nhắn" em ơi, chị hủy đơn hàng nhé, chị mới tìm thấy tai nghe rồi" . Thật là đắng lòng đến cạn lời với thể loại này. TOP nhẹ nhàng nhắn tin " Dạ không sao chị nhé, mong chị lần sau thật tâm ủng hộ em" . Thế là lại tốn 25 ngàn ship nội thành. 
Kinh doanh online mình đảm bảo cho khách vậy nhưng nhiều khi khách đôi lúc hay cho mình ăn khế xào tỏi lắm các bác ạ ! Chua chát lắm !  Mấy bạn kinh doanh online có ai gặp như mình chưa ???
Còn các bạn ở xa mà muốn chắc ăn nữa thì cứ nói người quen tại Sài Gòn mang Iphone, Ipad tới test rồi gửi về bưu điện sau. Kiểu gì thì TOP cũng phải đảm bảo an toàn cho bạn về chất lượng âm thanh cho sản phẩm: tai nghe Iphone phiên bản Only Apple này. 
Nhưng dù sao đi nữa, được kết nối và được làm cho hàng trăm ngàn bạn yêu nhạc khắp Việt Nam hạnh phúc thì TOP luôn luôn hết mình, không ngại gian khó !
Lời chân thành của TOP: bạn mua tai nghe Iphone ở đâu cũng được miễn là mua được chiếc tai nghe vừa tiền, nghe nhạc hay: Lệ Quyên hát đúng giọng Lệ Quyên, Bằng Kiều đừng ra giọng Lệ Rơi là được. Nếu ai ở Sài Gòn đang định mua tai nghe Iphone xịn thì cứ mang máy qua nhà TOP test thoải mái rồi so sánh với chỗ khác cũng chưa muộn.
Mong các bạn yêu nhạc trên toàn quốc ủng hộ TOP nhé !



Một số thắc mắc về tai nghe Iphone phiên bản Only Apple cần giải đáp

 Cái tai nghe Iphone jack có 3 vạch đen này ở đâu ra? Đứa nào sản xuất? 

Xin trả lời là tai nghe Iphone này do Foxconn Việt Nam sản xuất nhé. Foxconn là công ty nào các bạn cứ search Google sẽ ra. Đây là đơn vị gia công thiết bị linh kiện cho Apple có mặt ở cả Trung Quốc và Việt Nam. 

 Tai nghe Iphone phiên bản Only Apple tại sao không có hộp?

Lúc nhập về là không có hộp rồi, có bịch nilon và đầu jack có nguyên seal xanh xanh. Tai nghe có mã code mỗi dây riêng biệt khác nhau nhé. Không cái nào trùng số seri cái nào. OK, thì hàng nhái ngày nay cũng nhái cái việc in dây số seri khác nhau nhưng âm thanh mở full volume lên nghe rất tệ. Không giống với tai Iphone zin.

 Tai nghe Iphone phiên bản Only Apple nghe nhạc hay không? Tôi thấy nghi lắm?

Hoàn toàn hay. nếu nghe dở, các bạn cứ đổi trả thoải mái. TOP cũng xin phép nghỉ bán luôn.Các bạn ở tỉnh muốn hoàn tiền cứ ra bưu điện, hàng TOP dán tem ở phần jack để phân biệt, gửi về lại TOP gửi trả tiền 100%.

Nó tương thích với các dòng máy nào? Tôi xài Iphone 5C lock Nhật nghe ổn không? Thế còn Ipad 2 thì sao?

Điện thoại thì: từ Iphone 4S, 5, Iphone 5C, 5S, Iphone 6, Iphone 6 Plus, Iphone 6S Plus là tương thích nghe nhạc hay, phím volume điều chỉnh thoải mái. Iphone 4 không tương thích nhé.TOP test thử rồi !
Laptop thì có : Macbook. Nghe nhạc hay. Tương thích với cả nút âm lượng điều chỉnh ok luôn.
Các dòng Laptop khác: Acer: OK, Asus : OK, Dell: chưa test chưa biết...Các dòng PC: chưa test nhiều.
Các dòng Ipad: tương thích ok luôn. Xem clip trên là thấy đó !

 Đặt mua tai nghe Iphone 5 qua điện thoại cực nhanh. 

 Chỉ cần nhắn tin cho TOP qua số : 0964 905 698 theo cú pháp" Taingheip230,Địa chỉ của bạn, Họ tên của bạn" thế là xong. Ví dụ: Bạn tên Nguyễn Thị Nở muốn giao đến địa chỉ 15/15/1 Lê Lợi, TP Thái Nguyên chỉ cần nhắn tin "Taingheip230,15/15/1 leloi, tp thai nguyen, nguyen thi no" gửi đến số: 0964 905 698 thế là xong. TOP sẽ gọi lại xác minh đơn hàng và giao hàng.
 Nếu bạn tin tưởng TOP và ủng hộ TOP thì chuyển tiền vào Tài khoản ngân hàng số tiền là : 230.000đ. TOP sẽ chuyển phát nhanh qua bưu điện mà bạn không tốn chi phí nào khác.Miễn phí ship 35.000đ cho bạn là lời cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và ủng hộ TOP.
 Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng lắm thì cũng không sao cả, mua hàng thì phải chắc ăn mà, cứ đặt hàng TOP sẽ chuyển hàng và cộng thêm phí ship là: 35.000đ. Nhưng nếu muốn hủy thì báo sớm trước 12h ngày hôm sau nhé. Vì cho hàng đi rồi coi như như đã mất tiền ship. Dù giao được hay không bưu điện cũng đã thu tiền ship trước. Mong các bạn hiểu cho.




Còn bây giờ thì mời bạn xem hình ảnh sản phẩm tai nghe Iphone phiên bản Only Apple thực tế hình chụp thật 100% - hàng độc quyền của TOP không ai có !
Đã test kiểm tra chất lượng trên Iphone 5S, kết quả tương thích 100% âm thanh mạnh mẽ 


Đã test kiểm tra chất lượng trên Iphone 5 đen và trắng, kết quả tương thích 100% âm thanh mạnh mẽ 








Đã test kiểm tra chất lượng trên Iphone 6/6S/6Plus, kết quả tương thích 100% âm thanh mạnh mẽ 











Với tất cả sự cam kết, uy tín về thương hiệu, các hình ảnh dẫn chứng. Nếu bạn là người lần đầu mua hàng tại Taingheiphonegiare.com vẫn chưa tin tưởng vào chất lượng của chúng tôi. Vậy nếu ở TPHCM thì.......
Để nghe thử trực tiếp các bạn mang máy Iphone, Ipad, Laptop tới  địa chỉ:
Tainghebass.com: 876/24 CMT8, Phường 5, Tân Bình, HCM (shop và là nhà riêng chỉ dẫn: Hẻm 876 CMT8 đối diện Trường Công Lập Tân Bình). Hotline hỗ trợ: 0964 905 698 - 08 6899 6045.

Liên kết