Dành cho những ai đang xài Iphone, Ipad

Chúng tôi mang trải nghiệm âm thanh mới nhất dành cho bạn, những ai đang sử dụng tai nghe Iphone nhái trên một con máy Apple xịn.Đã đến lúc vứt bỏ sự nhàm chán!
Một chiếc tai nghe tuyệt vời dành cho chiếc Iphone/ Ipad mà bạn đang xài?
Một chiếc tai nghe Earpod xịn để thay thế cho tai nghe Iphone nhái trước đây.
Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi mua chiếc tai nghe Earpods Iphone xịn ngay tại website này. Phiên bản mới sản xuất năm 2016, chuyên dùng cho Iphone, Ipad. 
Điểm đặc biệt : Chỉ có Iphone, Ipad, laptop mới xài được . Mang tai nghe này qua các máy Samsung, Lg, Sony...đều không dùng được.
Ngoại hình giống nhau 99% nhưng phiên bản tai nghe Iphone 2016 đặc biệt này có jack vạch đen. Còn phiên bản thường có jack vạch trắng. Phiên bản thường thấy dùng cho Iphone và rất nhiều máy khác nhưng phiên bản jack vạch đen thì chỉ dùng cho Iphone , Ipad
Tương thích: Iphone 5 / Iphone 5C / Iphone 5SE/ Iphone 5S
Iphone 6/ Iphone 6 plus/ Iphone 6S/ Iphone 6S Plus
Tương thích Iphone 4S: có
Tương thích Iphone 3: Không
Tương thích Ipad 2/3/4
Tương thích với Laptop: Asus, Acer, Lenovo, Hp...

Hàng trăm người đã thử và cảm nhận đều hạnh phúc vì đã được nghe âm thanh mạnh mẽ thực sự của chiếc tai nghe iphone xịn giá rẻ chỉ 230.000đ.Đây là cơ hội tốt nhất để bạn vứt bỏ chiếc tai nghe Iphone hàng nhái âm thanh vớ vẩn để nghe chiếc tai nghe " hảo hạng" trên chiếc máy của Apple. 
Nếu bạn đang xài điện thoại Iphone 5/5S/5S/6/6S/6Splus/Ipad mà đang cần mua tai nghe Iphone xịn giá rẻ thì click vào đây. Bạn sẽ có được thứ bạn đang cần tìm

Liên kết